Tin tức Tin tức bất động sản
Chi bộ Viễn Đông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Thứ ba | 26/01/2016 10:12
Chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Được sự quan tâm của Quận ủy Đống Đa và sự giúp đỡ của Chi bộ cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, các quần chúng Phạm Thế Cương và Phạm Khắc Tuân  đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 21 tháng 01 năm 2016.
 
Đồng chí Hoàng Thế Dũng, Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông chủ trì buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới; tham dự buổi Lễ có Giám đốc các Công ty thành viên, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Hướng dẫn số 01- HD/TW ngày 05/01/2012 của Ban Bí thư khoá XI về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.
 

 
Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Hoàng Thế Dũng - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới trong thời gian  dự bị tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị, chịu trách nhiệm trước cchi bộ  về những nhiệm vụ được phân công, nghiên cứu nắm vững nghị quyết, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ để cùng các Đảng viên khác trong Chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và hiệu quả; đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian này.
 
 
Lời tuyên thệ của Đảng viên mới


 
Lời tuyên thệ của Đảng viên mới
Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp,  Đảng viên mới Phạm Thế Cương và Phạm Khắc Tuân đứng trước Đảng đã tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
 
Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú của Chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020  đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.
 


Các bài viết khác