Tin tức Tin tức bất động sản
Công đoàn Viễn Đông tổ chức tổng kết thi đua 2015
Thứ ba | 22/12/2015 14:04
Công đoàn Tập đoàn Viễn Đông; Tưng bừng lễ biểu dương các cá nhân tiêu biểu năm 2015 do BCH Công đoàn bình chọn.
 Đã trở thành hoạt động thường niên, ngày 18/12/2015 Công đoàn Tập đoàn Viễn Đông đã tổ chức lễ biểu dương các cá nhân tiêu biểu năm 2015 theo kết quả bình chọn thi đua được công đoàn Tập đoàn phát động vào trung tuần tháng 11 vừa qua.
 

 
Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tập đoàn gồm; Ông Vũ Quốc Hùng – Chủ tich công đoàn Tập đoàn & Ông Hoàng Thế Dũng - Bí thư Chi bộ Tập đoàn.
 
Buổi lễ được chính thức khai mạc bằng phần chào mừng các đại biểu và đông đảo sự góp mặt của các anh, chị, em cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. 
 
Ông Vũ Quốc Hùng – Chủ tich công đoàn Tập đoàn đã đại diện phát biểu và đọc quyết định khen thưởng của Tập đoàn tới các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm và nhận được sự bình chọn từ cơ sở để nhận danh hiệu trong đợt này. 
 
Theo đó được sự chỉ đạo của Ban chấp hành Công đoàn các công ty thành viên của Tập đoàn Viễn Đông, Ban chấp hành Công đoàn Tập đoàn Viễn Đông đã đề xuất và phát động thi đua chào mừng hướng tới kỉ niệm 21 năm ngày truyền thống Tập đoàn. 
 
Hoạt động thi đua được tổ chức vào trung tuần tháng 11, đây được coi là hoạt động mang tính truyền thống và khuyến khích dành cho các anh, chị, em nhân viên toàn tập đoàn nhằm nâng cao phát hiện các gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến để khen thưởng kịp thời, tạo động lực và khí thế thi đua sôi nổi trong các đơn vị. 
 
Năm 2015, được cho là một năm còn nhiều khó khăn chung do những biến động về kinh tế chính trị của xã hội đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của cán bộ, công nhân viên. Song với tinh thần trách nhiệm cao, toàn Tập đoàn  từ Ban lãnh đạo tới các cán bộ, công nhân viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình, cùng nhau khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra, góp phần quan trọng tới sự phát triển chung của Tập đoàn.
 
Kết thúc đợt thi đua, đã có 7 cá nhân tiêu biểu từ các đơn vị thành viên Tập đoàn nhận được danh hiệu thi đua do BCH Công đoàn trao tặng năm 2015. 8 đồng chí cán bộ công nhân viên xuất sắc và 3 đồng chí cán bộ kinh doanh xuất sắc được BCH Công Đoàn gửi danh sách lên Hội đồng quản trị Tập đoàn khen thưởng vào nagfy truyền thống Tập đoàn Viễn Đông.
 
Danh hiệu mà các cá nhân nhận được hôm nay chính là sự đánh giá chính xác nhất cho những nỗ lực & cố gắng của mỗi cá nhân. Chúc cho các anh, chị, em sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện mình hơn nữa trong thời gian tới.
 
Ông Vũ Quốc Hùng – Chủ tich công đoàn & Ông Hoàng Thế Dũng - Bí thư Chi bộ đã thay mặt Tập đoàn trao giải thưởng tới các cá nhân xuất sắc và chụp ảnh lưu niệm.
 


 
Vào ngày 22/12 tới đây, Tập đoàn Viễn Đông sẽ tổ chức buổi lễ long trọng đón ngày truyền thống thứ 21 trong sự nghiệp phát triển của mình với chủ đề “21 năm Tiếp nối những thành công” . Và hoạt động thi đua, biểu dương các cá nhân xuất sắc chính là hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động sẽ diễn ra từ nay tới ngày thành lập.
 
Những hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ

 










Danh sách được BCH Công đoàn khen thưởng

 


Các bài viết khác