Tin tức Tin tức bất động sản
Đại hội chi bộ Tập đoàn Viễn Đông diễn ra thành công tốt đẹp
Thứ hai | 25/05/2015 09:11
Đại hội chi bộ lần thứ 2. nhiệm kỳ 2015 – 2020 Tập đoàn Viễn Đông tổ chức ngày 23/05/2015 diễn ra thành công tốt đẹp
Chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông được thành lập theo Quyết định số 807- QĐ/QU ngày 23 tháng 3 năm 2009 của Quận ủy Đống Đa  khi đó có 10 Đảng viên, trong đó có 01 đảng viên nữ. Đến nay, Chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông có 16 đảng viên; 100% đảng viên có trình độ đại học.


Toàn cảnh Đại hội
 
Từ khi thành lập, quán triệt nhiệm vụ xây dựng, phát triển tổ chức Đảng là một nhiệm vụ quan trọng; thực hiện yêu cầu nhiệm vụ được Đảng ủy Quận Đống Đa giao, Chi bộ đã  luôn chú trọng quán triệt sự chỉ đạo, lãnh đạo và các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy Quận để lãnh đạo chi bộ hoạt động. Kết hợp linh hoạt vai trò và biết nâng cao trách nhiệm của các đồng chí đảng viên nhiều năm tuổi đảng, có kinh nghiệm trong công tác Đảng, có nhiệt tình để lãnh đạo Chi bộ hoạt động, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.Từ đó, có chủ trương trong việc xây dựng, hoàn thiện và củng cố tổ chức Đảng Công ty; lãnh đạo đảng viên hoạt động cũng như tham gia có tổ chức cùng Ban lãnh đạo công ty trong các hoạt động SX-KD; lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể quần chúng và thanh niên tham gia các hoạt động Kinh tế và chính trị-xã hội.


Đồng chí: Hoàng Thế Dũng thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo Báo cáo Chính trị
 
Trong giai đoạn 2010-2015, tình hình kinh tế nói chung gặp nhiều khó khăn, khủng hoảng kinh tế tài chính, nợ công toàn cầu đã góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SX- KD của nhiều doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp của công ty CP tập đoàn địa ốc Viễn Đông. Đời sống sinh hoạt, tư tưởng của người lao động, cán bộ CNV, đảng viên đã có những sự ảnh hưởng nhất định. Nhưng chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo hoạt động SX KD, kịp thời đề ra nhiều phương hướng linh hoạt góp phần ổn định tư tưởng chính trị, hoạt động SXKD và đời sống của người lao động, cán bộ CNV, đảng viên trong toàn hệ thống.

 

 
Đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho hơn 300 cán bộ CNV trong 09 doanh nghiệp thành viên của hệ thống, 100% người lao động được đảm bảo các chế độ do Nhà nước quy định: BHYT, BHXH, BHTN, khám sức khỏe định kỳ …Các chế độ khác như nghỉ phép, nghỉ thai sản, nghỉ ốm… đều thực hiện đúng theo quy định, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu cấp ủy mới và nhiều nội dung quan trọng khác

 

Cấp ủy mới ra mắt

Cấp ủy mới Chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm các đồng chí sau:
  • Đồng chí: Hoàng Thế Dũng - Bí thư chi bộ
  • Đồng chí: Vũ Quốc Hùng - Phó bí thư chi bộ
  • Đồng chí: Lại Thùy Trang - Chi ủy viên
Đại hội đã bầu Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 03 đồng chí và bầu Đại biểu đi dự đại hội đại biểu lần thứ XXVII Đảng bộ Quận, gồm 01 đồng chí Đại biểu chính thức và 01 đồng chí dự khuyết. Giao cho chi bộ Công ty Cổ phần  Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông  nhiệm kỳ 2015 -2020 căn cứ Nghị quyết Đại hội, xây dựng các Chương trình, kế hoạch công tác để chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ.
Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên và CBCNV đoàn viên Công đoàn, Đoàn viên Đoàn Thanh niên dưới sự lãnh đạo của Chi ủy Chi bộ hãy đoàn kết, thống nhất, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội./.
 


Đại hội chụp ảnh lưu niệm
 
 
Biên tập: Hải Âu


Các bài viết khác