Tin tức Tin tức bất động sản
Hoạt động thường niên của Tập Đoàn Viễn Đông kỷ niệm ngày 8/3
Thứ hai | 13/03/2017 11:16
Hàng năm đã trở thành thông lệ, các đấng mày râu đại diện cho phái mạnh của Tập đoàn Viễn Đông lại dành món quà đặc biệt và ý nghĩa tới các đồng nghiệp nữ (một nửa thế giới mang tên phái đẹp) cùng Tập đoàn . Và năm nay món quà ý nghĩa chính là hội thi; cắt tỉa rau củ quả được tổ chức vào ngày 5/3 vừa qua.
{Tin Viễn Đông} Phái mạnh tặng quà sớm phái đẹp của Tập đoàn nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
 
Hàng năm đã trở thành thông lệ, các đấng mày râu đại diện cho phái mạnh của Tập đoàn Viễn Đông lại dành món quà đặc biệt và ý nghĩa tới các đồng nghiệp nữ (một nửa thế giới mang tên phái đẹp) cùng Tập đoàn . Và năm nay món quà ý nghĩa chính là hội thi; cắt tỉa rau củ quả được tổ chức vào ngày 5/3 vừa qua.

Đến với Hội thi năm nay là các đại diện đến từ các công ty thành viên của Tập đoàn gồm;

1. Công ty CP Đầu tư Viễn Đông

2. Công ty CP Thiết bị Viễn Đông

3. Công ty CP VPP Viễn Đông

4. Công ty CP Galaxy Việt Nam

5. Công ty Thành Đông


Hội thi được Tập đoàn tổ chức không chỉ là món quà ý nghĩa muốn dành tặng riêng các chị, em cán bộ công nhân viên mà đây còn là sân chơi giúp cho các anh, chị em trong tập đoàn có dịp để giao lưu và chia sẻ cũng như trổ tài về nữ công gia chánh.

Làm việc tại Tập đoàn, ngoài kỹ năng chuyên môn có thể thấy các anh, chị em còn có rất nhiều khả năng và tài năng mà không phải lúc nào cũng có dịp để thể hiện và chính những hội thi mà Tập đoàn tổ chức là cơ hội để những tài năng tiềm năng được dịp tỏa sáng.

Để chính thức khai mạc hội thi; Đại diện Công đoàn Tập đoàn - Ông Vũ Quốc Hùng đã có đôi lời phát biểu, đồng thời đại diện Ban lãnh đạo tập đoàn cũng đã dành những lời chúc gửi tới các chị em đang công tác tại Tập đoàn Viễn Đông, chúc các chị em luôn xinh tươi, mạnh khỏe, thành công trong công việc cũng như trong mọi mặt của cuộc sống.

Ban tổ chức cũng chính thức công bố thành phần ban giám khảo của hội thi năm nay gồm;
1. Ông Vũ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn/Phó GĐ Cty CP Thiết Bị Viễn Đông
2. Bà Đặng Thanh Hương - Kế toán trưởng Cty CP XD và TTNT Viễn Đông
3. Bà ...... Hồng - Ban Kiểm Soát Tập Đoàn Viễn Đông

Sau phần lễ khai mạc, hội thi đã chính thức diễn ra sôi nổi và khẩn trương, các đội thi đã sáng tạo sản phẩm của mình với những ý tưởng rất thú vị qua phần trình bày vô cùng khéo léo. Những sản phẩm được các đội thi thể hiện không chỉ là đẹp mà còn mang những thông điệp riêng được trình bày trong phần thuyết trình trước hội đồng ban giám khảo và những thành viên dự xem trực tiếp tại hội thi.

Kết quả chung cuộc sau phần chấm và thảo luận của hội đồng giám khảo đã được công bố, theo đó các giải thưởng chính đã thuộc về các chủ nhân xứng đáng.

Giải khuyến khích của hội thi đã được trao cho 2 sản phẩm dự thi mang tên "Mái ấm Gia đình" - Cty CP galaxy Việt Nam & "Vẻ đẹp tiềm ẩm" - Cty CP Thiết bị Viễn Đông.





Bà Hồng trao giải cho 2 đội khuyến khích


        Giải Ba của hội thi đã thuộc về sản phẩm mang tên "Thân thiện", đây là sản phẩm được thực hiện bằng một nhân viên nam của công ty CP VPP Viễn Đông, đây cũng là sản phẩm được hội đồng ban giám khảo đánh giá là rất độc đáo.
Ảnh minh họa



Bà Đặng Thanh Hương trao giải 3 cho đội


Với tác phẩm "Con thuyền đưa tâm hồn người phụ nữ Việt bay xa" - Cty CP Đầu tư Viễn Đông  đã xuất sắc dành được Giải nhì của hội thi.
Và cuối cùng Giải Nhất của hội thi đã được trao cho tác phẩm với tựa "Hạnh phúc gia đình"- Cty Thành Đông. Tác phẩm đoạt giải nhất đã hoàn toàn chinh phục hội đồng ban giám khảo.



Ông Vũ Quốc Hùng đại diện hội đồng ban giám khảo trao giải cho hạng mục Giải nhất và Giải nhì của hội thi



Hội thi đã khép lại thành công với những giải thưởng được trao cho những chủ nhân xứng đáng, và hơn thế chính là sự thể hiện tình cảm của các thành viên trong tập đoàn với những hoạt động chung cộng đồng mang lại tinh thần đoàn kết giữa các thành viên là cán bộ, công nhân viên Tập đoàn.

Những tác phẩm dự thi cũng chính là thông điệp, những lời chúc đẹp nhất dành tặng tới các chị, em nhân ngày đặc biệt dành riêng cho một nửa thế giới mang tên phái đẹp.

Hãy luôn giữ cho mình vẻ đẹp cả hình thức và tâm hồn là những gì mà Chúng tôi muốn gửi tới các chị, các em trong ngày đặc biệt này.
 
 
 
 
 
 
 
 


Các bài viết khác