Tin tức Tin tức bất động sản
Khu nhà liền kề dự án Đức Việt
Thứ ba | 22/05/2012 00:46
Khu nhà liền kề Đức Việt nằm trong Khu đô thị Đức Việt nằm cách thủ đô HN 10km về phía Đông bắc, toạ lạc ở vị trí đắc địa, nằm ở mặt đường tỉnh lộ 282, giao thông thuận tiện, cách nhà thi đấu Gia Lâm 5km, từ đây có thể toả đi TP Bắc Ninh, Hưng Yên, TP Hà Nội và các huyện lân cận.
THÔNG TIN DỰ ÁN:
- Diện tích: 8,3 ha
- Vị trí: Thuận Thành - Bắc Ninh
- Tiến độ dự án: 2010-2015
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tập đoàn Đức Việt


Phối cảnh nhà Liền kề


Bản đồ Dự án

Nhà Liền Kề:
Thông số kiến trúc:
  • Diện tích đất               :  100 m2
  • Diện tích xây dựng    :  72,5 m2
  • Mật độ xây dựng        :  72,5 %
  • Số tầng xây dựng      :   3,5 tầng
    Đất nhà ở liền kề bố trí trải đều về hai mặt bên của khu đất bao quanh khu đất biệt thự và khu đất cây xanh, bãi đỗ xe.
    Toàn khu được xây dựng và hoàn thiện trong tổng thể thống nhất để đảm bảo sự đồng bộ xây dựng, kiến trúc toàn khu. Người sử dụng chỉ hoàn thiện bên trong nhà theo sở thích và nhu cầu của mình.
   
    Nhà xây thô được thiết kế bởi công ty kiến trúc có uy tín và kinh nghiệm lâu năm với một kết cấu bền vững, quy trình kiểm soát chất lượng thi công nghiêm ngặt, được chú trọng đặc biệt về tỷ lệ đón ánh sáng và gió, tiện lợi trong sinh hoạt. Điểm nhấn của thiết kế này là các dải đất khuôn viên cây xanh được bố trí ở khoảng giữa khu quy hoạch, là nơi lý tưởng cho các hoạt động thể thao ngoài trời, có hệ thống sân chơi cầu lông, tennis, bóng đá mini…, tạo nên một không gian nghỉ ngơi xanh- sạch.


III. Tiện ích

    Toàn bộ khu được thiết kế với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đồng bộ theo tiêu chuẩn châu Âu bao gồm các hệ thống bảo vệ camera, cáp truyền hình, internet...

    Hạ tầng kỹ thuật như: nguồn cấp điện, cấp nước cùng với hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông tin liên lạc, v.v. được xây dựng với chất lượng cao.
    Ngoài khu biệt thự, khu căn hộ cao cấp cùng góp phần tạo nên hình ảnh đô thị sầm uất, khang trang. Tiện nghi của khu nhà ở được chia thành nhiều cấp để có thể phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
    Sự độc đáo về kiến trúc, sự hài hoà về phong thuỷ của toàn khu tạo sự an bình và thịnh vượng cho những cư dân về sinh sống tại đây.
      Đức Việt - Thuận Thành chăm sóc những cư dân của mình bằng dịch vụ hoàn hảo nhất. Công viên cây xanh được bố trí thành 4 khu tập trung, bao gồm: vườn hoa, sân thể thao, các trò chơi cho trẻ em như đu quay, cầu trượt... Đất cây xanh đóng vai trò là không gian đệm cho lối vào chính của khu đất và tạo cảnh quan trong khu vực.

Liên hệ:
 
Mr. Hải 0983 166 086

Biên tập: Hải Âu



Các bài viết khác