Tin tức Tin tức bất động sản
Sơn Galaxy tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 2016
Thứ tư | 18/05/2016 09:05
Vừa qua, tại trung tâm hội nghị Crystal Palace, Sơn Galaxy đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng 2016 với chủ đề “Hợp tác đồng tâm - Cùng nhau vững tiến” với sự tham dự của hàng trăm nhà phân phối, đối tác đến từ các tỉnh thành trong và ngoài nước .
Trong chương trình hội nghị khách hàng lần này, Sơn Galaxy khẳng định tiếp tục nỗ lực nhằm theo đuổi sứ mệnh là trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Sơn nước và bột bả tường tại Việt Nam. Năm 2016 đánh dấu một bước đột phá mới của Sơn Galaxy trong việc đầu tư mạnh về sản phẩm và xây dựng thương hiệu. Sơn Galaxy cam kết luôn ổn định và nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, phát triển hệ thống phân phối và đầu tư xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh.



Hình 1: Phát biểu của đại diện Sơn Galaxy – ông Nguyễn Bình Đức -Phó CT HĐQT, Tổng Giám Đốc Cty Galaxy Việt Nam

Galaxy Miền Nam là một trong 10 chi nhánh phía Nam của các Công ty thành viên của Tập đoàn, hệ thống các chi nhánh phía Nam đóng góp doanh thu trên 40% tổng doanh thu của tập đoàn và liên tục tăng trưởng 15-20% mỗi năm.
 
Với định hướng hoạt động lâu dài, luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu sơn Galaxy đều được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ sử dụng nguồn nước tinh khiết, thân thiện với môi trường có VOC rất thấp, không có các chất nguy hại tới sức khỏe như APEO, chì, thủy ngân…. Không gây hại đến sức khỏe con người. Chính vì lẽ đó sơn Galaxy đã tạo dựng được uy tín, sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong những năm qua.

Hình 2: Phát biểu của giám đốc chiến lược Sơn Galaxy – Bà Trần Thị Mỹ Liên

Bên cạnh chiến lược phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, Sơn Galaxy cũng đầu tư hệ thống bán hang tại miền Trung và miền Nam với nhiều chương trình bán hàng đặc biệt, hỗ trợ cho đại lý và đặc biệt, tổ chức các tour du lịch nước ngoài như Galaxy Tour 2016 tại Singapore để các nhà phân phối và đại lý có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm kinh doanh sơn ở các khu vực vùng miền... Đồng thời cam kết sẽ giới thiệu và phân phối Sơn Galaxy rộng khắp trên toàn quốc, đem sơn trang trí có chất lượng tốt đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
 
 
Sơn Galaxy là công ty thành viên trực thuộc Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Đông - một trong những nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm và luôn đi tiên phong trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư tài chính, kinh doanh thương mại, sản xuất vật liệu xây dựng, thi công xây dựng và hoàn thiện các công trình… Cho nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tài chính cũng như sự uy tín của các sản phẩm mang thương hiệu này.

Nguồn: Sơn Galaxy


Các bài viết khác