Tin tức Tin tức bất động sản
Sơn Galaxy trao thưởng chương trình Tri ân đội thợ - 2013
Thứ sáu | 21/03/2014 10:15
Sơn Galaxy đã trao thưởng cho các đội thợ tham gia chương trình "Tri ân đội thợ - 2013" thuộc các Đại lý phân phối Sơn Galaxy
Sơn Galaxy là nhà sản xuất Sơn trang trí gốc nước và Bột bả tường có sản lượng và công suất hàng đầu việt Nam. Với cơ cấu tổ chức chặt chẽ, thiết bị công nghệ hiện đại, lực lượng lao động chuyên nghiệp Chúng tôi luôn thấu hiểu và nhận thức được rằng.

-          “Năng lực kỹ thuật, kỹ năng lao động” là lợi thế cạnh tranh
 
-          “Chất lượng sản phẩm” là sự sống còn của doanh nghiệp
 
-          “An toàn sức khỏe, bảo vệ môi trường” là phát triển bền vững
 

Cuối tháng 1 năm 2014 vừa qua Công ty CP galaxy đã trao thưởng cho các đội thợ tham gia chương trình Tri ân đội thợ - 2013 thuộc các Đại lý phân phối sơn Galaxy, với những phần quà giá trị như tivi Sony, tivi Toshiba, máy giặt Electrolux, cũng nhiều phần quà giá trị khác.

Chính vì vậy, sản phẩm do GALAXY Việt nam sản xuất ngày càng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin cậy, sản lượng hàng năm tăng từ 15% đến 20%, năm 2013 đạt xấp xỉ 13 triệu lít sơn và 15 triệu kg bột Bả tường.
 
Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và sản phẩm Sơn trang trí gốc nước đạt tiêu chuẩn Nhật bản  JIS K 5663 : 1995 ; Bột bả tường sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 7239 : 2003,  Chúng tôi tin tưởng rằng các sản phẩm  mang  thương  hiệu  GALAXY  sẽ làm hài lòng Quý  khách.

Các dòng sản phẩm Sơn Galaxy:

Sơn chống thấm cao cấp Galaxy
Sơn chống thấm đa năng cao cấp Galaxy được pha trộn cùng với xi măng thành hỗn hợp chất có tác dụng chống thấm trên bề mặt tường đứng và làm cho tường nhà bạn có độ bền vững cao, ngoài ra còn giúp tiết kiệm sơn trang trí phủ bề mặt.
 >> Xem thêm thông tin về sản phẩm ...
Sơn lót chống kiềm
Sơn lót chống kiềm ngoại và nội thất là một trong những dòng sản phẩm cảu Công ty CP Galaxy Việt Nam.
Chọn sơn ngoại thất
Sơn ngoại thất là một công đoạn tất yếu khi hoàn thiện công trình. Nó cũng thú vị và khó nghĩ như khi bạn phải đắn đo lựa chọn bộ cánh nào phù hợp để khoác lên mình vậy.
>> Xem thêm thông tin về sản phẩm ...
Bột bả tường kháng kiềm
Bột bả tường chống kiềm Galaxy - Protector có tính năng chống kiềm siêu hiệu quả cho các bề mặt như: thạch cao, tường, trần nhà, bê tông v.v.


Biên tập: Hải Âu


Các bài viết khác