Tin tức Tin tức bất động sản
Tập đoàn Viễn Đông triển khai diễn tập phòng cháy chữa cháy
Thứ bẩy | 30/12/2017 13:07
Tập đoàn Viễn Đông với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, địa ốc chính vì vậy việc tham gia đầy đủ cũng như tổ chức các hoạt động diễn tập phòng cháy chữa cháy đã trở thành nhiệm vụ mà tập đoàn luôn tuân thủ nhằm bảo vệ tài sản của tập đoàn cũng như của khách hàng đối tác tại các tòa nhà.
Nhằm năng cao ý thức và kiến thức nghiệp vụ về PCC, tập đoàn đã phối hợp với phòng cảnh sát PC&CC số 2 Hà Nội để tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy tại tòa nhà Viễn Đông vào ngày 23 tháng 12 vừa qua.

Chính vì tính chất hoạt động của tòa nhà nên hàng năm tập đoàn đều tổ chức triển khai công tác diễn tập nhằm giúp cán bộ công nhân viên có dịp được thực hành thực tế trên các thiết bị. Việc diễn tập và thực hành là rất quan trọng vì sẽ giúp mọi người tích lũy khả năng phản ứng nhanh khi có tình huống xảy ra.

Buổi diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp, cán bộ công nhân viên tham gia đều đã sử dụng thành thạo các phương tiện dụng cụ chữa cháy, thoát hiểm và cứu người, cứu tài sản, sẵn sàng tham gia ứng cứu kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Vì sự an toàn và vì một năm mới thuận lợi, tập đoàn Viễn đông cùng các cán bộ công nhân viên cũng như các đối tác khách hàng cam kết sẽ thực hiện đầy đủ theo quy định về công tác phòng cháy chữa cháy.
 
Một số hình ảnh buổi diễn tập được ghi lại  














PV


Các bài viết khác