Tin tức Tin tức bất động sản
Thành đoàn Hà Nội tuyên dương thanh niên làm theo lời Bác
Thứ hai | 18/05/2015 08:47
Tối 17/5, tại Công viên Thống nhất (Hà Nội), Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức Chương trình Kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015), tuyên dương thanh niên công nhân tiên tiến làm theo lời Bác và phát động chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện năm 2015.
125 gương thanh niên công nhân tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015 được tuyên dương tối 17/5 là những công nhân, cán bộ kỹ thuật tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sản xuất; có nhiều sáng kiến, sáng tạo làm lợi cho doanh nghiệp, đơn vị hàng tỷ đồng.
 
Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã trao 20 suất quà cho 20 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà 2 triệu đồng) và 20 suất quà cho 20 thiếu nhi là con em của các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn thành phố.
 
 Vinh dự là 125 gương thanh niên công nhân tiêu biểu được tuyên dương, đ/c Kim Minh Đức - Cán bộ kỹ thuật KCS, kiêm Bí thư chi đoàn Công ty CP Galaxy Việt Nam trực thuộc Đoàn thanh niên Tập đoàn Viễn Đông chia sẻ: “ Trong quá trình công tác tại Cty CP Galaxy Việt Nam,  được sự giúp đỡ, đóng góp của các đ/c đồng nghiệp, tôi đã áp dụng sản xuất thành công tiêu chuẩn JIS K 5663 : 1995 cho các sản phẩm sơn đang sản xuất tại Công ty CP Galaxy Việt Nam. Áp dụng sản xuất thành công tiêu chuẩn TCVN 7239 : 2014 cho các sản phẩm bột bả tường. Đảm bảo các sản phẩm của Công ty sản xuất đạt chất lượng đúng theo Quy chuẩn 16 (QCVN 16-5:2011) Do bộ xây dựng quy định. Nghiên cứu và ứng dụng thành công sơn chống thấm cho tường đứng với hiệu ứng lá sen đã được Công ty CP Galaxy Việt Nam đưa vào sản xuất. Nghiên cứu và ứng dụng thành công sơn nhẹ mùi và kháng khuẩn được Công ty CP Galaxy Việt Nam đưa vào sản xuất hàng loạt.Tôi nghĩ là chúng ta là thanh niên cố gắng làm gì đấy khẳng định bản thân, nhưng khi đã đạt được thành tích như thế này rồi thì tôi càng cảm thấy mình phải cố gắng hơn nữa làm sao xứng đáng với danh hiệu thanh niên công nhân tiên tiến làm theo lời Bác”. Ngoài những sáng kiến sáng tạo được công nhận nêu trên, Đ/c Kim Minh Đức còn nhận được "Chứng chỉ sản xuất sạch hơn và quản lý chất thải cho các doanh nghiệp tại Việt Nam do phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam cấp năm 2012", "Giấy chứng nhận loại giỏi về thí nghiệm vật liệu sơn do Viện vật liệu xây dựng cấp năm 2014"
 

đ/c Kim Minh Đức - Cán bộ kỹ thuật KCS - Công ty CP Galaxy Việt Nam
 
Với chủ đề  “Giữ gìn trật tự, văn minh đô thị - Xây dựng nông thôn mới” chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện năm 2015 chính thức phát động tối nay tại Hà Nội. Chiến dịch là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng.
 
Thông qua các hoạt động tình nguyện tạo cơ hội, môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội. Chiến dịch chính thức diễn ra từ tháng 5 đến tháng 9 năm 2015 với sự tham gia của 12 đội hình chuyên cấp thành phố, tại địa bàn trọng điểm là Hà Nội, địa bàn phối hợp là các tỉnh Bắc bộ và Bắc Trung bộ (từ Quảng Trị trở ra), địa bàn quốc tế là nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.
 
 
Cũng tại chương trình, nhằm thu hút, tập hợp thanh niên trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố và tạo điều kiện để các đơn vị  được giao lưu, hợp tác, phát huy vai trò của mình trong các hoạt động kinh tế, xã hội địa phương nói riêng và Hà Nội nói chung, Ban Thường vụ Thành đoàn giới thiệu, ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên lập nghiệp với sự tham gia bước đầu của gần 400 hội viên trên địa bàn thành phố./.


Các bài viết khác