Tin tức Tin tức bất động sản
Sàn nâng Mero công nghệ mới từ Đức
Thứ tư | 28/10/2015 09:08
Hệ thống sàn nâng kỹ thuật Mero kiểu 6 phù hợp với các trung tâm xử lý dữ liệu, các phòng vận hành điện, phòng thí nghiệm, sản xuất và các nhà máy năng lượng.
Tấm sàn nâng kỹ thuật kiểu 6 gồm có chất liệu sợi khoáng không gây cháy dựa theo DIN 1402 và có thể được bổ sung thêm các tấm thếp hoặc lá nhôm bằng quy trình đệm lót tiên tiến.
 

Loại 5 chất liệu gỗ
 
Sàn nâng kỹ thuật kiểu 5 phù hợp để sử dụng trong các văn phòng, các tòa nhà hành chính và công nghiệp, các chi nhánh ngân hàng, trung tâm xử lý dữ liệu, các phòng kỹ thuật cũng như các phòng lưu trữ và các khu vực sản xuất.
 
Tấm sàn nâng kỹ thuật bao gồm chất liệu gỗ, phát thải lớp E1 và được tăng cường bởi tấm thép bằng quy trình đệm lót tiên tiến.Các cạnh của tấm sàn được bảo vệ khỏi hư hại và độ ẩm bằng cách cắt cạnh nhân tạo.
 
 
 
Mero loại 3 thép
 
Sàn nâng xây dựng Mero loại 3 là giải pháp cho các khu vực sản xuất, các phòng sạch, trung tâm xử lý dữ liệu hoặc các phòng thí nghiệm.Do sức căng của nó, nó được sử dụng ở những nơi yêu cầu khả năng chịu tải và độ bền chống đứt gãy cực kì cao.
 
Các tấm sàn bao gồm một khung ống thép được bao phủ bởi một đĩa thép cao cấp.Tất cả các phần được hàn và được bảo vệ khỏi sự ăn mòn bằng sơn tĩnh điện.
 
 

Loại 2 cho các Trạm Chuyển mạch
 
Các sàn nâng xây dựng của Mero loại 2 cho các trạm chuyển mạch được phát triển với sự hợp tác của các kỹ sư điện và các chuyên gia trạm năng lượng.Các công trình đã chứng tỏ tốt nhất tại các phòng có điện thế cao, trung bình và thấp, các trạm chuyển mạch, phòng ắc quy và nguồn cung cấp điện khẩn cấp.Ngoài ra, loại 2 còn được sử dụng như kết cấu đặc biệt cho các giàn đỡ vật liệu phức tạp cũng như là bệ cho xe cẩu. Những tấm sàn được sử dụng có thể bằng chất liệu gỗ (loại 5) hoặc sợi khoáng (loại 6)
 

Công ty cổ phần xây dựng & Trang trí nội thất Viễn Đông
Phone: (+84) +4 35 33 24 63 -- Fax: (+84) +4 35 33 24 84 -- Email: info@viendongcid.com.vn
Địa chỉ: Tầng 6 -  Toà nhà Viễn Đông - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội. 
Website: http://viendongcid.com.vn



Các bài viết khác