Tin tức Tin tức bất động sản
21 Năm Ngày truyền thống Tập đoàn Viễn Đông
Thứ năm | 24/12/2015 17:57
21 Năm Ngày truyền thống Tập đoàn Viễn Đông diễn ra thành công vào ngày 22/12/2015
21 năm Tập đoàn Viễn Đông, chặng đường đủ dài để viết lên những trang nhật ký riêng đậm dấu ấn của những người xuất thân từ màu áo lính và giờ họ đang cùng nhau xây dựng một tập đoàn hùng mạnh với rất nhiều ngành nghề kinh doanh.
 

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Viễn Đông - Mr. NGUYỄN BÌNH ĐÔNG
 
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp cả nước tưng bừng với lễ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày Quốc phòng toàn dân 22/12 thì cũng là ngày mà tất cả các cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Viễn Đông náo nức mong chờ để được gặp mặt và cùng nhau tụ hội trong ngày truyền thống của Tập đoàn.


Trao thưởng cán bộ công nhân viên xuất sắc năm 2015

Được thành lập năm từ năm 1995 tiền thân là công ty TNHH Viễn Đông 2, đến nay sau rất nhiều những nỗ lực, dám nghĩ, dám làm những người lính Phòng không – Không quân ngày ấy khi tuổi đời còn rất trẻ đã từng bước xây dựng công ty thành một Tập đoàn với đông đảo cán bộ, công nhân viên cùng rất nhiều các công ty thành viên với mô hình kinh doanh đa ngành nghề.
 

Trao thưởng 3 cán bộ kinh doanh xuất sắc nhất Tập đoàn
 
Mỗi một năm đi qua là một dấu mốc son trên chặng đường xây dựng và phát triển của Tập đoàn Viễn Đông, đã 21 năm trôi qua và ngày hôm nay Viễn Đông đã luôn có được sự tin tưởng, đồng lòng, đồng tâm cùng chung chí hướng của rất nhiều các thế hệ cán bộ, công nhân viên làm việc tại Tập đoàn. 

Chương trình kỷ niệm 21 năm Ngày truyền thống Tập Đoàn Viễn Đông diễn da vào ngày 22/12/2015 tại Thành Công Palace 22 Phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Để lại nhiều dấu ấn đậm nét, sau đây mời các bạn xem thêm những hình ảnh ý nghĩa của buổi lễ.
 

Tốp ca Viễn Đông hát bài : Dưới ngọn cờ Viễn Đông. Đây là bài hát chính thức của Tập đoàn Viễn Đông


Lãnh đạo Tập đoàn bật sâm phanh khai tiệc















 


Các bài viết khác