Tin tức Tin tức bất động sản
Công đoàn Viễn Đông được UBND Quận tặng Giấy khen
Thứ hai | 26/01/2015 16:46
Công đoàn Viễn Đông được UBND Quận tặng Giấy khen năm 2014. Theo Quyết định số: 10108/UBND-NV.
Chủ tịch ủy ban nhân dân quận Đống Đa thành phố Hà nội tặng Giấy khen cho Công đoàn Tập đoàn Viễn Đông  Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn Năm 2014.
 

Đồng chí: Đặng Việt Quân  - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao Giấy khen
cho Đồng chí: Vũ Minh Hải - Phó Chủ tịch Công Đoàn Tập đoàn Viễn Đông

Năm 2014 là năm diễn ra nhiều sự kiện lớn của đất nước như Lễ kỷ niệm 60 Chiến thắng Điện Biên Phủ, 85 Năm ngày Công Đoàn Việt Nam, 60 Giải phóng Thủ Đô Hà Nội. CBCNV – Đoàn viên công đoàn Công ty trong năm qua đã tích cực phấn đấu thực hiện có kết quả các mục tiêu kinh tế, xã hội của công ty, sản xuất kinh doanh được giữ vững và phát triển, mức tăng trưởng từ cao, việc làm, đời sống của công nhân viên – đoàn viên công đoàn được bảo đảm và ổn định.

Những hoạt động nổi bật của Công đoàn Viễn Đông trong năm qua:

- Công đoàn Tập đoàn Viễn Đông tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật năm 2014.
Nhân kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Công đoàn Viễn Đông tổ chức cuộc thi cắm hoa trong toàn hệ thống Viễn Đông.
 


- Công đoàn Viễn Đông tham dự hội thi tại LĐLD Đống Đa
Ban chấp hành Công doàn Tập đoàn Viễn Đông đã có đội tuyển tham dự hội thi tìm hiểu “85 năm Công đoàn Việt Nam – 60 năm Thủ đô xây dựng và phát triển”do Liên đoàn lao động Quận Đống Đa tổ chức.
 


- Công đoàn Viễn Đông tổng kết chương trình thi đua năm 2014

Năm 2014 là lần đầu tiên BCH Công đoàn Viễn Đông tổ chức chương trình thi đua trong toàn hệ thống nhằm tìm ra những cá nhân ưu tú thúc đẩy tinh thần thi đua ở các đơn vị và các cá nhân với nhau hướng tới một tập đoàn phát triển vững mạnh hơn.
 

 
Biên tập: Hải Âu


Các bài viết khác