Tin tức Tin tức bất động sản
Mầu sắc 12 Cung Hoàng Đạo với Sơn Galaxy - Phần 2
Thứ sáu | 07/02/2014 09:58
Sơn Galaxy là nhà sản xuất Sơn trang trí gốc nước và Bột bả tường có sản lượng và công suất hàng đầu việt Nam.
Với mầu sắc của mình Sơn Galaxy đã biến họa với 12 cung Hoành Đạo.

Phần 1: Mầu sắc 12 Cung Hoàng Đạo với Sơn Galaxy - Phần 1 (Xem tiếp...)
Phần 2:

7 -Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Dường như bên trong Thiên Bình là hai con người hoàn toàn khác biệt nhau, được Thần Hephaestus - Thần Thợ rèn bảo hộ. Có lúc, họ mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Nhưng cũng có lúc rất dễ cáu, bướng bỉnh, hung dữ. Họ không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng các gam màu nhạt.
 
 

 
Thêm vào đó, Thiên Bình lại là những người có tính nghệ sĩ. Do đó, Thiên Bình chính là "sứ giả"của màu hồng, màu vàng chanh. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với tính cách của những người thuộc cung này.
Thiên Bình thích hợp với sự đơn giản và hài hòa, nên tránh sự pha trộn màu sắc và các họa tiết cầu kỳ. Những màu khác phù hợp với Thiên Bình như hồng nhạt, màu kem và trắng.
 
8 - Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Bò Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt, được bảo hộ bởi Thần Ares - Thần Chiến tranh. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm. Nhưng họ có nhiều khả năng, có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
 
 
Bò Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng. Bởi thế, màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu rất ro rệt của những người sinh vào cung Bò Cạp.
 
9 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn, được thần Artemis - Nữ thần Thợ săn bảo hộ. Ở Nhân mã có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím,màu vàng và màu đỏ tươi.
 
 
Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng và rất nhiệt tình. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện, đặc biệt là màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu.
 
10 - Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy, được Thần Hestia - Nữ thần Lửa bảo hộ. 
Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết.
Họ chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu. Họ có thể là tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm.
Với những phẩm chất lý trí, sự cần cù, chịu khó, tốt bụng, khả năng thuyết phục và lãnh đạo, vì vậy Màu Đỏ sẽ mang đến cho bạn sự bùng nổ.
 

 
11 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn, họ được bảo hộ bới thần Hera - Nữ thần Hôn nhân và Gia đình. Họ vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam.Được cai trị bởi phần đêm của sao Thổ, Bảo Bình thích màu Tím và những màu sắc tạo ảo giác, hoặc những màu có thể thay đổi sắc độ theo ánh sáng.
 

 
12 - Song Ngư (19/2 - 20/3)
Thần Poseidon (Thần Biển cả) chính là vị thần bảo hộ cho Song Ngư. Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc nói lên khá nhiều điều về Song Ngư đấy.Với những Song Ngư hay mộng mơ thì màu vàng nhạt, trắng sẽ rất phù hợp, giúp bạn bộc lộ cảm xúc và tâm trạng tốt nhất.
 


 
Biên tập: Galaxy + Hải Âu



Các bài viết khác